A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 3.000 người tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 30/4, hơn 3.000 người, gồm các gia đình, du khách đã có một trải nghiệm thú vị khi đến với Quy Nhơn - Bình Định trong dịp nghỉ lễ năm 2022. Đó là việc tham gia giải chạy gia đình “MerryLand Quy Nhơn Run” do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức tại bán đảo Hải Giang.

 MerryLand Quy Nhơn Run 2022 là cơ hội để kết nối các thành viên, rèn luyện sức khỏe và lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

Cung đường của giải chạy “MerryLand Quy Nhơn Run” là hành trình chinh phục cự ly 3,6 km và 5 km nằm trọn tại Hải Giang – nơi được xem như “thành phố bán đảo du lịch đẳng cấp quốc tế”, với siêu quần thể MerryLand Quy Nhơn trải rộng trên các hình thái núi đồi, thung lũng và liền kề biển. Giải chạy là sự kiện đánh dấu hàng loạt trải nghiệm thể thao sẽ hình thành tại bán đảo Hải Giang, ở chính dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển.

Các vận động viên đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau chạy bộ trong thời tiết mát mẻ, có mưa lất phất tại MerryLand Quy Nhơn.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 chính thức khởi tranh vào lúc 16 giờ. Các runner xuất phát từ khu Bizhouse Cannal District với kiến trúc độc đáo, vòng qua khu biệt thự du lịch đồi Hollywood, rồi chạy lên khu căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn thung lũng và vịnh tuyệt đẹp, vòng về khu tâm linh trước khi kết thúc đường chạy tại Quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn. Quảng trường nhạc nước tại phân khu Bizhouse Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm tập trung phần lễ hội sôi động trước và sau khi runner thi đấu.

Cung đường chạy dành cho các gia đình tham dự giải MerryLand Quy Nhơn Run.

Thông qua giải chạy, du khách còn có thể khám phá Quy Nhơn tươi đẹp với thiên nhiên kì vĩ, giàu truyền thống văn hóa, đặc biệt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết, nguyên sơ của bán đảo Hải Giang.

Sau giải chạy, các gia đình runner sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc sôi động và màn nhạc nước – ánh sáng “độc nhất, vô nhị” lần đầu trình diễn trước công chúng.

​Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, dự kiến MerryLand Quy Nhơn Run sẽ là giải chạy thường niên, nhằm thúc đẩy hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe tới từng gia đình Việt Nam. Phát triển các trải nghiệm thể thao, đón đầu nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng là xu hướng chung của ngành du lịch toàn cầu hiện nay. Giải chạy cùng với hàng loạt hoạt động thể thao, lễ hội… được liên tục tổ chức, cùng các công trình, dịch vụ đưa đến những trải nghiệm mới lạ tạo thêm sức hút với du khách Việt Nam và thế giới, góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 khép lại với các giải thưởng đặc biệt được trao cho các runner gồm: giải cùng về đích; giải gia đình/nhóm có thành viên lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất; giải hình ảnh ấn tượng.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao giải hạng mục “Hình ảnh ấn tượng” cho các gia đình/nhóm runner đạt giải.

Trao giải hạng mục “Gia đình có runner lớn tuổi và nhỏ tuổi nhất” cho các gia đình/nhóm runner đạt giải.

Trao giải hạng mục “Cùng về đích” cự ly 5km.


Tác giả: Minh Quân

Tin nổi bật Tin nổi bật