A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tổng kết năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 6/1, Ban quản lý Khu Kinh tế (QLKKT) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, năm qua với sự nỗ lực của Ban, toàn tỉnh đã thu hút hơn 270 dự án, trong đó có 25 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với vốn đăng ký hơn 677 triệu USD. Cụ thể, KKT Nhơn Hội, có 52 dự án đăng ký đầu tư với tổng vốn 35.839 tỉ đồng, trong đó có 10 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với vốn đăng ký hơn 451 triệu USD. Các khu công nghiệp khác hiện có 225 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 10.580 tỉ đồng, trong đó có 15 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký hơn 126 triệu USD. Nộp ngân sách nhà nước hơn 500 tỉ đồng. Thu hút số lao động đang làm việc trong KKT Nhơn Hội và các khu công nghiệp khoảng hơn 17 ngàn người.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đề nghị tập Ban QLKKT tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn; nâng cao trách nhiệm tập trung thu hút đầu tư; đôn đốc triển khai các dự án đã đăng ký đầu tư theo đúng tiến độ; đẩy mạnh thi công các công trình hạ tầng;…nhằm hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật