|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định tham gia hội nghị khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của học sinh, sinh viên nông nghiệp

(BĐ) - Trong 2 ngày 14 và 15.6, tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Trường CĐ Cơ điện - Xây dựng và Nông Lâm Trung Bộ đã tham gia Hội nghị khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của học sinh, sinh viên nông nghiệp.

Cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên Trường CĐ Cơ điện - Xây dựng và Nông Lâm Trung Bộ giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo với đồng chí Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan (hàng đầu, thứ bốn từ trái sang) và các đại biểu. Ảnh: ĐVCC.

Tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo trong Hội nghị lần này, Trường CĐ Cơ điện - Xây dựng và Nông Lâm Trung Bộ mang đến các sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo đã đạt giải cao trong các cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp các cấp của học sinh, sinh viên nhà trường trong năm 2024. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm: Mô giống khoai lang Nhật; Nấm linh chi; Tỏi đen muối hồng; sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo và các chế phẩm liên quan; nhân giống bạch đàn U6 bằng phương pháp nuôi cấy mô…

Qua 6 năm triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho học sinh sinh viên, nhà trường đã chủ động phối hợp tổ chức và tham gia rất nhiều các diễn đàn, hội thảo, sự kiện về kỹ năng, kiến thức xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo cấp vùng, quốc gia. Nhà trường đã liên kết một số DN tài trợ nguồn kinh phí hỗ trợ dự án khởi nghiệp đến sinh viên, mở rộng hoạt động liên kết các DN, các nhà tài trợ gây dựng quỹ để hỗ trợ dự án, sáng kiến sản xuất thử, triển khai thí điểm dự án khởi nghiệp của sinh viên tại trường theo hướng thiết thực, hiệu quả.


Tác giả: N.MUỘI
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật