A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: Tổ chức hội nghị phổ biến Luật Tố tụng hành chính

Nhằm quán triệt, nâng cao kiến thức pháp luật và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện Luật Tố tụng hành chính trên địa bàn tỉnh, ngày 06/10/2011, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Tố tụng hành chính. Đ/c Hồ Quốc Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu là thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; thành viên Hội đồng phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh; báo cáo viên pháp luật tỉnh; Chủ tịch UBND, Trưởng Phòng Tư pháp, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự, Chánh án Tòa án nhân dân, Trưởng Công an và Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông các huyện, thành phố Quy Nhơn. 

Hội nghị phổ biến Luật Tố tụng hành chính được tổ chức lần này có ý nghĩa quan trọng, thông qua những chuyên đề được báo cáo, các đại biểu có cơ hội nắm bắt những quy định mới của Luật Tố tụng hành chính, tình hình triển khai thực hiện pháp luật về tố tụng hành chính trên địa bàn tỉnh, giúp cho việc giải quyết các khiếu kiện hành chính trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, góp phần bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích chính đáng của cá nhân, cơ quan, tổ chức, tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa.

Bế mạc Hội nghị, được ủy quyền của UBND tỉnh, Đ/c Phan Phi Hổ - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp đã đề nghị: “Sau Hội nghị này, các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thành phố sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Tố tụng hành chính đến cán bộ, công chức và toàn thể nhân dân trong tỉnh”./.


Tin nổi bật Tin nổi bật