A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 07/10/2011

UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau: - Giao UBND các huyện Tây Sơn, Tuy Phước, An Nhơn, Phù Cát, Hoài Nhơn khẩn trương chỉ đạo việc điều chỉnh, hoán đổi danh sách các hộ nghèo còn vướng mắc chưa xây dựng được nhà bằng danh sách các hộ nghèo xin bổ sung theo nguyên tắc không làm thay đổi tổng số hộ nghèo theo kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 679/QĐ-UBND ngày 18/9/2009 để hoàn thành toàn bộ việc xây dựng nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh trong tháng 11 năm 2011. Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đôn đốc kiểm tra việc xây dựng nhà ở cho hộ nghèo thuộc các huyện Tây Sơn, Tuy Phước, An Nhơn, Phù Cát, Hoài Nhơn, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh. Giao UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các địa phương tiếp tục rà soát, bổ sung số hộ thuộc đối tượng bổ sung theo chuẩn nghèo mới, gửi về Sở Xây dựng tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh trong tháng 10 năm 2011 để báo cáo Bộ Xây dựng và Thủ tướng Chính phủ xem xét, đưa vào các chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở trong giai đoạn tiếp theo (2012-2015).

- Đồng ý chủ trương cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh tiến hành lập dự toán chi tiết kinh phí phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo quy định tại Thông tư 57/2010/TT-BTC ngày 16/4/2010 của Bộ tài chính trình thẩm định phê duyệt theo quy định; tổ chức thực hiện, theo dõi quản lý, sử dụng và thanh, quyết toán theo từng  quyết định đã được duyệt. Sau khi quyết toán kinh phí được phê duyệt, đơn vị được thanh toán khỏan chênh lệch thu chi 2% nguồn kinh phí phục vụ công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, để làm cơ sở cho việc thanh toán  kết quả họat động sự nghiệp của đơn vị theo đúng quy định của nhà nước.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên  quan đề xuất một số nội dung nghiên cứu phục vụ công tác liên kết phát triển 07 tỉnh duyên hải Miền Trung năm 2012 như hướng dẫn và mẫu Phiếu đề xuất kèm theo Công văn số 09/HĐQL.MT, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 12/10/2011 để xem xét, gửi Quỹ Nghiên cứu phát triển Miền Trung.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các Sở Kế  hoạch và Đầu tư, tài chính, Tài nguyên và Môi trường, các ngành liên quan và UBND các huỵên An Nhơn, Tây Sơn, Tuy Phước xây dựng đề án bảo tồn, phát triển các lò võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh và chính sách hỗ trợ các lò võ, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/11/2011 để xem xét trình xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

- Chấp thuận chủ trương cho DNTN Đặng Quang Sao triển khai các thủ tục đầu tư dự án Cửa hàng mua bán, trưng bày sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tại địa điểm thôn Phong An, xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường lập các thủ tục giới thiệu địa điểm trình UBND tỉnh xem xét quyết định để DNTN Đặng Quang Sao triển khai các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án theo quy định của pháp luật.

- Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ nhiệm vụ, chức năng được giao; chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Chỉ thị số 03/CT-BTTTT ngày 03/8/2011 và chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 2777/UBND-TH ngày 29/8/2011.


Tin nổi bật Tin nổi bật