A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí về phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 24/2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí về phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong lực lượng vũ trang tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí của tỉnh, các văn phòng đại diện, cơ quan thường trú, phóng viên thường trú các báo hoạt động trên địa bàn tỉnh và đại diện lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đánh giá, ghi nhận những kết quả tích cực công tác phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong thời gian qua giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí. Theo đó, hoạt động phối hợp tuyên truyền được triển khai toàn diện, đồng bộ, bám sát nhiệm vụ chính trị; phản ánh sinh động, có trọng tâm, trọng điểm đối với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Đặc biệt, trong năm 2022, các cơ quan thông tấn, báo chí đã có 266 tin, bài, phóng sự tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh trên các báo, đài, truyền hình; chuyên mục Quốc phòng toàn dân tỉnh đã cộng tác gần 185 tin, bài cho các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương để tuyên truyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh; tin, bài, phóng sự có nội dung khá phong phú, chất lượng ngày càng được nâng lên...

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã thảo luận, trao đổi về nội dung, giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian đến.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng được khen thưởng tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khen thưởng 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng./.


Tác giả: LXH

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật