A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bưu điện tỉnh: Tiếp tục chuyển đổi mô hình để hoạt động hiệu quả

Sáng 6.1, Bưu điện tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thanh Mừng trao cờ thi đua của Bộ TT&TT cho tập thể Bưu điện tỉnh.

Trong năm 2020, Bưu điện tỉnh có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ dưới tác động của dịch Covid-19, thiên tai và lũ lụt. Tổng doanh thu thực hiện hơn 293 tỷ đồng, đạt 107,5% kế hoạch giao, tăng hơn 4% so với cùng kỳ năm 2019. Trong năm, Bưu điện tỉnh đã chuyển đổi mô hình quản lý Bưu điện văn hóa xã thành mô hình quản lý cấp 4 cho 6 điểm; thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh; tạo tài khoản định danh cho toàn bộ cán bộ nhân viên và gần 3.400 khách hàng.

Định hướng kinh doanh năm 2021, đơn vị đặt mục tiêu doanh thu 267 tỷ đồng; tập trung kinh doanh các nhóm dịch vụ: bưu chính truyền thống, bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính và phân phối truyền thông. Tiếp tục tham gia chuyển trả kết quả thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.

Dịp này, Bộ TT&TT đã tặng cờ thi đua cho Bưu điện tỉnh và Bưu điện huyện Phù Mỹ; tặng bằng khen cho Bưu điện tỉnh và Bưu điện huyện Hoài Ân; trao bằng khen Công đoàn TT&TT cho Công đoàn Bưu điện tỉnh.

Theo baobinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật