|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chữ thập đỏ tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác quý IV/2018

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 24/9, Hội Chữ thập tỉnh đã tổ chức Hội nghị trực báo công tác hội quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018.

Quang cảnh Hội nghị 

Từ đầu năm đến nay, các phong trào, hoạt động của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) đã được triển khai sâu rộng và đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Hội đã vận động từ các nhà hảo tâm và trao tặng 44.638 phần quà cho các hộ nghèo với tổng trị giá hơn 5,7 tỷ đồng, trao tặng gần 3.500 suất vở, dụng cụ học tập và 2.000 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng; kêu gọi tài trợ mổ tim cho 03 trường hợp bệnh nhân bệnh tim với trị giá hơn 130 triệu đồng và hỗ trợ lắp chi giả cho 20  người cụt chi có hoàn cảnh khó khăn; Qua 13 đợt vận động hiến máu tình nguyện đã vận động và thu được 4.170 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu sạch để phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Trong 03 tháng cuối năm, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục tăng cường công tác vận động các mạnh thường quân đóng góp, xây dựng quỹ nhân đạo để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh cuộc vận động “ mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo, tập trung chỉ đạo phòng ngừa, sẵn sàng ứng phó thiên tai trong mùa mưa bão.  Đồng thời, tăng cường công tác vận động hiến máu tình nguyện theo kế hoạch đã đề ra. Phấn đấu nâng cao chất lượng hoạt động hội, phát huy vai trò nòng cốt trong công tác nhân đạo, từ thiện, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Trọng Nhân


Tin nổi bật Tin nổi bật