|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác triển khai tập huấn lưu trú trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 16/5/2018 của UBND tỉnh Bình Định về việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Cán bộ Trung tâm CNTT-TT trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đang hướng dẫn các đơn vị sử dụng phần mềm lưu trú trực tuyến.

 

Với Chỉ thị này, UBND tỉnh đã giao cho Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thiện phần mềm lưu trú trực tuyến và tổ chức tập huấn cho các Sở, ban, ngành liên quan, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh sử dụng phần mềm lưu trú trực tuyến.

Sau khi Chỉ thị 06 được UBND tỉnh ban hành, tính đến thời điểm hiện tại, Sở thông tin và Truyền thông đã hoàn thiện phần mềm Lưu trú trực tuyến và đang hoạt động tại với tên miền: http://quanlyluutru.binhdinh.gov.vn, song song với đó, Sở đã tổ chức 13 đợt tập huấn cho các đơn vị: Cục thuế tỉnh, chi cục thuế 11 huyện, thị xã, thành phố; Công an tỉnh, công an 11 huyện, thị xã, thành phố; Sở Du lịch, Sở Tài chính và các phòng tài chính 11 huyện, thị xã, thành phố. Riêng thành phố Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành việc tập huấn cho Công an 21 xã, phường và 382 cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố (Trong đó có 240/382 cơ sở lưu trú tham gia tập huấn). với số lượt người tham dự là 348 lượt.

Theo kế hoạch đã ban hành, trong thời gian đến Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn cho công an các xã, phường, thị trấn còn lại thuộc 10 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh./.

Tin và ảnh: Nguyễn Thanh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật