A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012

Ngày 9.2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Năm 2011, Ban tuyên giáo các cấp và trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo và hướng dẫn tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh. Nhờ đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, công tác tuyên giáo đã gắn kết chặt chẽ với đời sống xã hội, góp phần quan trọng tạo sự nhất trí cao trong Đảng, sự đồng thuận xã hội trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội.

Năm 2012, công tác tuyên giáo tiếp tục được đổi mới nội dung, phương thức; chủ động nắm bắt tình hình xã hội, nâng cao chất lượng dự báo, giải quyết tốt kịp thời các vấn đề về tư tưởng, nhất là những bức xúc từ cơ sở, góp phần giữ vững ổn định chính trị, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 26 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo” và 3 đơn vị nhận Cờ Luân lưu của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

* Tiêu đề do Ban biên tập tự đặt


Tin nổi bật Tin nổi bật