A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kể từ ngày 01/10/2018, Sở Tài chính không tiếp nhận hồ sơ đề nghị bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công bằng văn bản giấy

(binhdinh.gov.vn)-Sở Tài chính đã phốỉ hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng, nâng cấp Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 lên mức độ 3 đối với các thủ tục bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công tại các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh thông qua website http://dichvucong.binhdinh.gov.vn.

Cổng dịch vụ công: http://dichvucong.binhdinh.gov.vn

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh khi thực hiện các thủ tục bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công không cần gửi hồ sơ giấy đến Sở Tài chính như trước đây mà chỉ cần thực hiện các thao tác gửi hồ sơ theo hình thức Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 qua website nêu trên.

Sau khi Sở Tàỉ chính tiếp nhận hồ sơ đề nghị bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công thồng qua website http://dichvucong.binhdinh.gov.vn vn sẽ xem xét, thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt và trả kết quả cho đơn vị bằng văn bản giấy qua đường bưu điện hoặc qua văn phòng điện tử liên thông.

 

Kể từ ngày 01/10/2018, Sở Tài chính sẽ không tiếp nhận hồ sơ đề nghi bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công bằng văn bản giấy mà chỉ tiếp nhận hồ sơ qua hình thức Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 thông qua website http://dichvucong.binhdinh.gov.vn

 

Nguyễn Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật