A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Sở Nội vụ vừa ban hành văn bản số 1428/SNV-CCVC về việc kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm 2016.


Ảnh minh họa

Theo đó, Sở Nội vụ đề nghị Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn và An Lão chỉ đạo các cơ quan chuyên môn có liên quan thực hiệc đúng quy định của pháp luật về công tác tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm 2016.

Đối với huyện Hoài Nhơn, đề nghị công khai nhu cầu tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm 2016 theo đúng Công văn số 1259/SNV-CCVC ngày 13 tháng 9 năm 2016 của Sở Nội vụ; nêu rõ tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vị trí tuyển dụng, tiêu chuẩn ngoại ngữ (bậc 1) đã được Sở Nội vụ thỏa thuận; đồng thời, kéo dài thời gian thu nhận hồ sơ đến hết ngày 16 tháng 10 năm 2016. Các nội dung trên phải được thông báo trên một trong các phương tiện thông tin đại chúng và đăng tải trên trang thông tin điện tử của UBND huyện, gửi 01 bản về Sở Nội vụ để theo dõi.

Đối với huyện An Lão, đề nghị bố trí công chức tiếp nhận hồ sơ và tạo điều kiện thuận lợi để các thí sinh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn được nộp hồ sơ đăng ký tuyển dụng; đồng thời kéo dài thời gian thu nhận hồ sơ đến hết ngày 16 tháng 10 năm 2016. Việc kéo dài thời gian thu nhận hồ sơ phải được thông báo trên một trong các phương tiện thông tin đại chúng và đăng tải trên trang thông tin điện tử UBND huyện; gửi 01 bản về Sở Nội vụ để theo dõi. 

Tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ vị trí chức danh nghề nghiệp viên chức, tiêu chuẩn ngoại ngữ phải đảm bảo theo quy định hiện hành của Nhà nước và hướng dẫn của Sở Nội vụ./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật