A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Thìn – 2012

Ngày 13/01/2012, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Thìn; triễn lãm ảnh báo chí và trao giải ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật “Khoảnh khắc đẹp” năm 2012. Tham dự có đồng chí Phạm Trung Hậu - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chí Cường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Võ Xuân Phụng - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan báo chí của tỉnh; trưởng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trung ương và địa phương thường trú tại Bình Định.

Hội Báo Xuân Nhâm Thìn năm 2012 của tỉnh Bình Định diễn ra từ 13/01/2012 đến 16/01/2012 (nhằm ngày 20 đến 23 tháng chạp năm Tân Mão). Hội báo Xuân đã trưng bày hơn 300 ấn phẩm xuân của các báo, tạp chí trong cả nước để phục vụ bạn đọc. Các ấn phẩm báo Xuân năm nay có nội dung phong phú, sinh động trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội… Đối với các ấn phẩm của tỉnh như Báo Bình Định, các tạp chí, bản tin của các cơ quan, ban ngành được trình bày, in ấn đẹp, nội dung phong phú, đa dạng.

Hội báo Xuân đã giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm tinh thần, những thành quả của đội ngũ làm báo trong năm qua, giúp bạn đọc tìm hiểu thêm nét đẹp văn hóa về Tết cổ truyền, phong tục tập quán của dân tộc… Hội báo Xuân được mở cửa tự do cho đông đảo nhân dân tham quan và đọc báo trong suốt thời gian diễn ra cho đến hết mùng 6 Tết âm lịch. 

Cũng trong khuôn khổ Hội báo Xuân năm nay, còn có triển lãm hơn 40 tác phẩm ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật xuất sắc được chọn lọc trong hơn 100 tác phẩm ảnh báo chí của các thành viên trong Câu lạc bộ Ảnh báo chí của tỉnh Bình Định. BTC cuộc thi ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật “Khoảnh khắc đẹp” năm 2012 cũng đã trao 01 giải A cho tác phẩm “Niềm vui mới ở bản làng” của tác giả Long Vũ – Đài Truyền thanh huyện Vĩnh Thạnh; trao 3 giải B và 5 giải C cho các tác giả đoạt giải.


Tin nổi bật Tin nổi bật