A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua Nội chính triển khai nhiệm vụ thi đua năm 2021

Ngày 6.1, tại Trại giam Kim Sơn, Khối Thi đua Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và ký kết giao ước, phát động phong trào thi đua năm 2021.

Đại diện các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2021

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, hầu hết các cơ quan trong Khối đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch công tác đề ra; một số lĩnh vực công tác có sự chuyển biến rõ nét, có chiều sâu, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng. Với chủ đề “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, năm 2020, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, góp phần củng cố hệ thống chính trị, xây dựng xã, phường vững mạnh toàn diện, nhất là vững mạnh về quốc phòng, an ninh. Trong năm, 9 cơ quan trong Khối đã đóng góp kinh phí, hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến nhằm tập trung làm rõ những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, đồng thời bàn những nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt hơn phong trào thi đua trong Khối thời gian tới. Trong đó, sẽ tiếp tục phát động các phong trào thi đua trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh, nâng cao chất lượng các phong trào “Thi đua quyết thắng”,“Vì an ninh Tổ quốc”, công tác phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

Dịp này, các cơ quan trong Khối phát động phong trào thi đua và ký kết Giao ước thi đua năm 2021; bình xét các danh hiệu khen thưởng năm 2020 và bầu Tòa án nhân dân tỉnh làm Khối trưởng thi đua năm 2021.

Tin, ảnh: K.ANH (baobinhdinh.com.vn)

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật