A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày Hội Văn hóa – Thể thao CNVC-LĐ Bình Định lần thứ II năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2016) và thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, ngày 23/7, tại huyện Phù Cát, Liên Đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức “Ngày hội Văn hóa – Thể thao công nhân, viên chức - lao động Bình Định” lần thứ II năm 2016.

Tham gia “Ngày hội Văn hóa – Thể thao công nhân, viên chức - lao động Bình Định” lần này có hơn 117 vận động viên và ca sỹ không chuyên là công nhân, viên chức, lao động thuộc Cụm thi đua số 1 đến từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các huyện: An Lão, Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Cát và Phù Mỹ. Theo đó, các đội tham gia thi đấu các nội dung gồm: bóng chuyền nữ, bóng đã mini nam và biểu diễn văn nghệ.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho LĐLĐ huyện Hoài Nhơn, giải Nhì thuộc về LĐLĐ huyện Phù Mỹ và LĐLĐ huyện Phù Cát đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 15 giải thưởng ở từng nội dung thi đấu.

Cùng ngày, tại Thị xã An Nhơn, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức Ngày Hội cho Cụm thi đua số 2 gồm 6 LĐLĐ: Tuy Phước, Tây Sơn, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Thị xã An Nhơn và TP Quy Nhơn tham gia thi đấu bóng chuyền nam, nữ và Hội diễn văn nghệ. Riêng Hội diễn văn nghệ tối 23/7, các đơn vị đã biểu diễn hơn 20 tiết mục múa hát được dàn dựng công phu, tập trung xoay quanh các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương nước; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn… phục vụ đông đảo công chúng đến xem và cổ vũ. Kết quả, giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị LĐLĐ thành phố Quy Nhơn; giải Nhì cho LĐLD Tây Sơn và giải Ba cho LĐLĐ Tuy Phước cùng các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca.

Ngày hội Văn hóa – Thể thao công nhân, viên chức lao động Bình Định lần thứ II năm 2016 là dịp để công nhân, viên chức, lao động các đơn vị có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác; đồng thời thúc đẩy phong trào văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng phát triển trong các hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, thể thao của tỉnh cũng như thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

Trường Giang – Văn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật