A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động “Tháng Công nhân” lần thứ 5 và biểu dương CN-VC-LĐ lần thứ 8, năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 25/4, tại TP. Quy Nhơn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” lần thứ 5 và biểu dương công nhân – viên chức – lao động (CN-VC-LĐ) lần thứ 8, năm 2016. Tham dự buổi Lễ có gần 350 CNVCLĐ đại diện cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn tỉnh.

Các đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Phụ trách LĐLĐ tỉnh Bình Định đã phát động “Tháng công nhân” lần thứ 5, năm 2016. Bà Hà nhấn mạnh: “Việc tổ chức các hoạt động trong tháng công nhân được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn. Lễ phát động “Tháng công nhân” hàng năm sẽ là hiệu lệnh thúc giục mỗi cán bộ công đoàn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và toàn xã hội chung tay bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân – viên chức – lao động.”

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã tuyên dương, trao Cờ Thi đua của Tổng LĐLĐ Việt nam cho 5 tập thể; Bằng Lao động sáng tạo cho các 18 tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Tặng quà từ "Quỹ Mái ấm Công đoàn" cho 30 công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn để động viên, cổ vũ và khích lệ anh chị em tiếp tục phấn đấu học tập và lao động trong thời gian tới, mỗi phần quà có giá trị 500 ngàn đồng./.

L.K.Y


 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật