|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quân khu 5 thanh tra công tác quốc phòng tại Văn phòng UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 17/4, đoàn thanh tra Quân khu 5, do Thượng tá Phạm Chí Thanh – Phó Chánh Thanh tra quốc phòng làm trưởng đoàn, đã kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ quốc phòng tại Văn phòng UBND tỉnh. Làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phạm Văn Thủy - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng từ 01/01/2017 đến 31/12/2018 và giải trình, làm rõ các nội dung mà đoàn công tác yêu cầu.

Thượng tá Phạm Chí Thanh (bìa trái) nhận xét tình hình thực hiện nhiệm vụ quốc phòng của Văn phòng UBND tỉnh.

Thượng tá Phạm Chí Thanh đánh giá cao những kết quả mà Văn phòng UBND tỉnh đạt được trong công tác quốc phòng thời gian qua. Nhìn chung, nhiệm vụ quốc phòng và bảo vệ an ninh, an toàn mục tiêu trụ sở UBND tỉnh đã được lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện và đạt được kết quả tích cực. Văn phòng đã thường xuyên xây dựng, tổ chức quán triệt và triển khai kịp thời các văn bản của Đảng, Nhà nước về công tác quốc phòng và bảo vệ an ninh Tổ quốc và kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do Văn phòng quản lý. Lực lượng tự vệ và bảo vệ cơ quan tham mưu cho lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo, triển khai đôn đốc việc thực hiện có hiệu quả công tác quốc phòng, an ninh và các hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối mục tiêu trụ sở UBND tỉnh. Việc kiện toàn lực lượng dân quân tự vệ được thực hiện theo đúng quy định.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Thái Bình trả lời các vấn đề đoàn thanh tra yêu cầu.

Sau khi nghe báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, đoàn thanh tra đã tổ chức kiểm tra về nhận thức quốc phòng, chính trị đối với Trưởng, Phó và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh và kiểm tra nhận thức quân sự đối với 10 công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Cán bộ, công chức, viên chức làm bài kiểm tra về nhận thức quốc phòng, chính trị.

Công chức, viên chức, người lao động làm bài kiểm tra về nhận thức quân sự.

Từ ngày 16/4 đến ngày 26/4/2019, đoàn thanh tra Quân khu 5 sẽ tiến hành thanh tra công tác quốc phòng tại các cơ quan Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường THPT Trưng Vương, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND thành phố Quy Nhơn, UBND các huyện, thị xã: An Nhơn, Tuy Phước, Phù Mỹ, Tây Sơn.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật