|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông tin kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2019

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 05/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức giao lưu trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh với chủ đề: “Thông tin về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học hệ chính quy; Tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019”. Các đồng chí: Đào Đức Tuấn – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Lê Nhuận – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Tin học – Công báo đồng chủ trì buổi giao lưu trực tuyến.

Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã trả lời 40 câu hỏi của các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh liên quan đến Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và tuyển sinh nhóm ngành đào tạo giáo viên trong kỳ thi tuyển sinh. Các câu trả lời đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp thí sinh hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi cũng như cơ bản giải đáp được những thắc mắc liên quan đến các vấn đề như: địa điểm nộp hồ sơ, địa điểm thi, những lưu ý đối với thí sinh thi tự do, thí sinh đã có bằng trung cấp nghề, các trường hợp được cộng điểm ưu tiên, cách xét điểm trúng tuyển đối với thí sinh trượt Đại học các năm trước, quy định về điểm liệt, quy định về tuyển sinh nghề đặc thù...

Cán bộ các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo trả lời câu hỏi về kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Giáo dục và Đào tạo và đã trở thành một kênh thông tin hữu ích cho các thí sinh trước kỳ thi.

Các câu hỏi trong buổi giao lưu trực tuyến được cập nhật đầy đủ tại website: binhdinh.gov.vn

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật