|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà lưu niệm cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh thời gian qua đã có nhiều cách làm mới, cách làm hay, chủ động, sáng tạo, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, các chị em vừa gánh vác công việc gia đình, vừa gánh vác trách nhiệm xã hội, song vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc đến toàn thể phụ nữ, hội viên Hội LHPN tỉnh. Đồng thời, mong muốn các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, tiếp tục đổi mới trong thực hiện các phong trào thi đua, nâng cao vị thế của người phụ nữ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đề ra, qua đó góp phần vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật