|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu - tọa đàm nhân Ngày Quốc tế Hạnh Phúc (20.3)

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 20/3, Sở Văn hóa – Thể thao, cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Công tác gia đình tỉnh đã tổ chức giao lưu - tọa đàm nhân Ngày Quốc tế Hạnh Phúc (20/3) với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Tham dự buổi tọa đàm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và đại diện 15 gia đình công nhân, viên chức, lao động thành đạt tiêu biểu của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa cho các gia đình tiêu biểu

Đây là năm thứ 6 Việt Nam tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc, cũng là một trong những hoạt động gắn với chuỗi liên tiếp các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3, kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (1975 - 2019). Thông qua cuộc giao lưu - tọa đàm, Ban tổ chức mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức, lao động ở các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh sẽ trở thành một tuyên truyền viên trong cộng đồng về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, phòng chống bạo lực trong gia đình, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ hạnh phúc.

Tại buổi tọa đàm, đại diện các gia đình thành đạt tiêu biểu đã đưa ra ý kiến, quan điểm của mình trong quá trình xây dựng hạnh phúc gia đình, hạnh phúc cộng đồng.

Buổi tọa đàm đã mang đến cho mọi người thông điệp, hạnh phúc luôn là một phạm trù hấp dẫn và xây dựng, là đích đến trong những cuộc kiếm tìm trong cuộc đời mỗi người và có nhiều cách để xây dựng hạnh phúc./.

LKY



Tin nổi bật Tin nổi bật