A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh: Công diễn và bế mạc Liên hoan các đội tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Định năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Tối 29.7, tại thị trấn Phù Mỹ, Sở Văn hóa- Thể thao và Du dịch Bình Định đã tổ chức Lễ công diễn và tổng kết trao giải cho các đội tham gia Liên hoan các đội tuyên truyền lưu động (TTLĐ) tỉnh Bình Định năm 2013.

 

Liên hoan các đội TTLĐ tỉnh Bình Định năm 2013 diễn ra từ ngày 27 đến 29.7 tại huyện Phù Mỹ.

 

Liên hoan đã góp phần chuyển tải đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia, nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới…đến với người dân. Qua đó, tiếp tục cổ vũ, động viên nhân dân hăng hái tham gia thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương, phấn đấu xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh và giàu đẹp.

 

Tại Lễ công diễn và tổng kết Liên hoan, 10 đội tham gia đều được nhận cờ thi đua xuất sắc cho giải toàn đoàn. 5 đội có điểm cao nhất gồm: An Nhơn, Phù Cát, Quy Nhơn, Hoài Ân và Phù Mỹ.

 

Ban Tổ chức đã trao 3 giải cho các cá nhân gồm: Ông Châu Văn Bảy, huyện Tây Sơn, giải thiết kế trực quan tuyên truyền; ông Nguyễn Công Lý, thị xã An Nhơn, giải tác giả kịch bản tuyên truyền; ông Lý Thành Long, huyện Hoài Nhơn, giải kịch bản tuyên truyền. 

 

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 20 giải A, 27 giải B cho các diễn viên, tuyên truyền viên. Trong đó, ông Kim Tân và ông Dương Vinh, huyện Phù Mỹ nhận được giải A của Ban tổ chức.

 

Tin và ảnh: Xuân Lộc 


Tin nổi bật Tin nổi bật