|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Bình Định đã tổ chức khai giảng năm học mới

Ngày 15.10, Trường Cao đẳng Bình Định đã tổ chức khai giảng năm học mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã đến dự.

Năm học 2012-2013, Trường đón 1.206 tân sinh viên, học sinh vào trường; trong đó, có 801 sinh viên hệ cao đẳng và 405 học sinh hệ trung cấp, nâng tổng số sinh viên, học sinh toàn trường lên 3.016 với 30 ngành đào tạo.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, Trường Cao đẳng Bình Định sẽ tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; hoàn thiện chuẩn đầu ra và công khai cam kết về chất lượng đào tạo; nghiên cứu thực tiễn nhu cầu của địa phương để đề xuất mở thêm các mã ngành mới; khảo sát chất lượng đầu ra gắn với nhu cầu xã hội…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã biểu dương những thành tích Trường Cao đẳng Bình Định đã đạt được và đề nghị Trường tiếp tục quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên; nâng cao chất lượng đào tạo.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh và nhà trường đã trao tặng 16 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.


Tin nổi bật Tin nổi bật