|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

(binhdinh.gov.vn)-Trong không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối ngày 12/9, tại thành phố Quy Nhơn, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm, phá cỗ Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Đến dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Đến với đêm Vui hội trăng rằm, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn múa lân ấn tượng, hấp dẫn do các anh chị Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh và chính các em thiếu nhi biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ và rước đèn đón trăng. Đêm vui hội trăng rằm đã đem tới cho các em thiếu nhi một ngày Tết Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm thể hiện sự quan tâm động viên tinh thần của Đảng ủy, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh đối với con em cán bộ trong Văn phòng, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Qua đây cũng nhằm động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật