|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng UBND tỉnh triển khai hoạt động kiểm tra chuyên đề một số nội dung chuyên môn thuộc công tác Văn phòng năm 2023

(binhdinh.gov.vn) - Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 94/QĐ-VPUBND ngày 06/7/2023 triển khai hoạt động kiểm tra chuyên đề một số nội dung chuyên môn thuộc công tác Văn phòng năm 2023

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh đã thành lập Đoàn Kiểm tra do ông Lê Ngọc An, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ phó Tổ công tác về kiểm tra công vụ của tỉnh làm Trưởng đoàn. Các thành viên khác của Đoàn Kiểm tra bao gồm cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòn UBND tỉnh, Sở Nội vụ và Phòng PC06 thuộc Công an tỉnh.

Đoàn Kiểm tra sẽ tập trung kiểm tra các nội dung liên quan đến tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao theo chương trình, kế hoạch công tác; chuyên đề giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong “Kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2023” ban hành kèm theo Quyết định số 707/QĐ-UBND ngày 09/3/2023 của UBND tỉnh. Kiểm tra tình hình cán bộ, công chức Văn phòng – Thống kê cấp xã triển khai vận dụng kiến thức sau đợt đào tạo, bồi dưỡng năm 2023 để thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Công tác kiểm tra có thông báo trước được triển khai đối với UBND cấp huyện, cấp xã thuộc các huyện: Phù Cát, Tuy Phước và Vĩnh Thạnh. Đồng thời, kiểm tra đột xuất (không thông báo trước) đối với một số UBND cấp xã thuộc địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố.

Thời gian tiến hành hoạt động kiểm tra bắt đầu từ ngày 15/7/2023 đến ngày 31/10/2023./.


Tác giả: Dũng Linh

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật