A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Triển khai kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Huyện An Lão vừa triển khai Kế hoạch kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014, nhằm đánh giá chính xác hiện trạng sử dụng đất đai của từng đơn vị hành chính cấp xã, huyện. Đây là cơ sở để đánh giá tình hình quản lý đất đai trong 5 năm (2010-2014), từ đó đề xuất cơ chế, chính sách nhằm tăng cường quản lý nhà nước về đất đai, nâng cao hiệu quả sử dụng đất của các cấp, phục vụ nhu cầu thông tin đất đai cho các hoạt động kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh, nghiên cứu khoa học, giáo dục, đào tạo và nhu cầu khác của Nhà nước và xã hội.

Phạm vi thực hiện trên địa bàn toàn huyện, trong đó cấp xã là đơn vị cơ bản để thực hiện kiểm kê; Kết quả kiểm kê của cấp xã là cơ sở để tổng hợp kết quả kiểm kê về đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất của cấp huyện.

Nội dung chính của việc kiểm kê hiện trạng sử dụng đất đai lần này là kiểm kê đất đai theo các loại đất, các loại đối tượng sử dụng đất và đối tượng quản lý đất theo quy định của Bộ Tài nguyên và Môi trường; Kiểm kê đất của tổ chức kinh tế được nhà nước giao đất không thu tiền chưa chuyển sang thuê đất theo các loại đất hiện trạng đang sử dụng.

Công tác kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014 trên địa bàn huyện An Lão được thực hiện từ ngày 31/12/2014 đến trước ngày 01/06/2015  ./.

HOÀNG NAM QUỐC

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật