A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Tuy Phước: Hội nghị lần thứ 21 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XX

(binhdinh.gov.vn)-Vừa qua, Huyện ủy Tuy Phước tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 21 tổng kết tình hình thực hiện công tác năm 2014 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

Quang cảnh Hội nghị.

Theo báo cáo của Huyện ủy Tuy Phước, trong năm qua nền kinh tế của huyện tiếp tục có sự tăng trưởng và phát triển, các chỉ tiêu chủ yếu đều tăng so cùng kỳ, cơ cấu kinh tế chuyển dịch chuyển dịch theo hướng tích cực. Tỷ trọng nông - lâm - thủy sản chiếm 37%; công nghiệp - xây dựng chiếm 22%; dịch vụ chiếm 41%. Chương trình nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo và có chuyển biến tích cực, trong đó xã điểm Phước An đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Tại Hội nghị, Huyện ủy Tuy Phước xác định năm 2015 là năm cuối trong quá trình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm gian đoạn 2011-2015 và đóng vai trò then chốt trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX. Do đó, các cấp, các ngành cần tập trung rà soát một số mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX đã đề ra. Đồng thời, tập trung tổng kết các đề án, chương trình hành động, kế hoạch đã đề ra trong nhiệm kỳ; thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI; xây dựng và chỉ đạo cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát năm 2015; tiếp tục chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND, UBND các cấp; thực hiện công tác dân vận chính quyền và quy chế dân chủ ở cơ sở; chú trọng công tác cải cách tư pháp, cải cách thủ tục hành chính; tổ chức kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam và huyện Tuy Phước, cũng như các ngày lễ lớn, kỷ niệm trọng đại của đất nước một cách trang trọng, phù hợp và tiết kiệm./.

Tin, ảnh: Đình Huy


Tin nổi bật Tin nổi bật