|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: 86 doanh nghiệp trong và ngoài Cụm công nghiệp ngừng sản xuất

(binhdinh.gov.vn) - Theo báo cáo của UBND thị xã An Nhơn, đa số các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã đều ngừng hoạt động và cho công nhân nghỉ việc tạm thời, do chưa đáp ứng các điều kiện cần thiết trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn thị xã có 119 cơ sở, doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài cụm công nghiệp với 5.430 lao động; gồm 104 cơ sở, doanh nghiệp trong cụm công nghiệp và 15 doanh nghiệp ngoài cụm công nghiệp. Hiện tại, có 86 doanh nghiệp ngừng sản xuất hoàn toàn, chỉ còn 16 doanh nghiệp, cơ sở còn duy trì sản xuất mức độ từ 20% đến 70%. Số công nhân nghỉ làm là 5.010 người. Bên cạnh đó, có 17 doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất.

Một số doanh nghiệp lớn còn sản xuất đã thực hiện test nhanh tầm soát dịch cho 100% công nhân tham gia sản xuất và tổ chức sản xuất theo phương án 3 tại chỗ để đảm bảo hoàn thành đơn đặt hàng đã ký kết. Bên cạnh đó, một số cơ sở nhỏ, hoạt động sản xuất cầm chừng với số lao động chỉ từ 2 đến 5 người./.

Minh Quân


Tin nổi bật Tin nổi bật