|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: Liên hoan tuyên truyền viên dân số - KHHGĐ năm 2012

Liên hoan Tuyên truyền viên dân số toàn thị xã An Nhơn năm 2012 vừa được tổ chức tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã. Đ/c Phạm Văn Trung – Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, lãnh đạo các Trạm y tế, các tuyên truyền viên, cộng tác viên dân số của 15 xã, phường đã đến dự.

Tại Liên hoan, 5 đội thi đại diện cho 15 xã, phường tham gia tranh tài ở 2 nội dung, gồm chào hỏi và tiểu phẩm, thể hiện kỹ năng tuyên truyền, nắm chắc kiến thức về công tác Dân số - KHHGĐ ở cơ sở. Liên hoan là dịp để các cán bộ chuyên trách DS-KHHGĐ và cộng tác viên dân số giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác tuyên truyền, góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, tích cực thực hiện các hành vi có lợi và bền vững về dân số - kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn thị xã.

Ban Tổ chức Liên hoan đã trao giải nhất cho Đội thi của các xã Nhơn Lộc, Nhơn Phúc, Nhơn Khánh, 2 giải nhì cho Đội thi phường Bình Định - Nhơn Hưng  - Nhơn Thành và đội thi phường Đập Đá - Nhơn Mỹ - Nhơn Hậu, giải Ba cho Đội thi của các xã Nhơn An - Nhơn Phong - Nhơn Hạnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật