|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác Bộ Nội vụ là việc với UBND huyện Vĩnh Thạnh về Dự án tăng cường tri thức trẻ về cơ sở

Ngày 18.9, đoàn công tác Bộ Nội vụ do Thứ trưởng Nguyễn Tiến Dĩnh làm trưởng đoàn, về kiểm tra tình hình triển khai thực hiện Dự án tăng cường trí thức trẻ về cơ sở tại UBND tại huyện Vĩnh Thạnh.

Theo báo cáo của UBND huyện Vĩnh Thạnh, huyện có 7 trí thức trẻ tham gia Dự án tại địa phương, chính thức làm việc trên cương vị phó chủ tịch UBND xã từ tháng 7.2012. Mặc dù mới tiếp cận với công việc nhưng các đội viên dự án (ĐVDA) đã phát huy được khả năng, trình độ, cơ bản thể hiện được vai trò, trách nhiệm trong công tác. Tuy nhiên, các ĐVDA cũng còn một số mặt hạn chế như tuổi đời còn trẻ, chưa có kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành; trong xử lý công việc, sinh hoạt, còn thiếu mạnh dạn, ngại va chạm, chưa phát huy tốt vai trò phó chủ tịch UBND xã.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh đánh giá huyện Vĩnh Thạnh đã triển khai thực hiện Dự án nghiêm túc, có kết quả, thể hiện sự thống nhất cao về nhận thức tầm quan trọng, tính cần thiết của Dự án; ghi nhận sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao của các ĐVDA. Thứ trưởng mong lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các ĐVDA làm việc; các ĐVDA cần vươn lên khẳng định mình, vượt qua khó khăn, tranh thủ sự giúp đỡ của đảng ủy, chính quyền và nhân dân địa phương để hoàn thành nhiệm vụ.


Tin nổi bật Tin nổi bật