|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Bóng chuyền hơi công nhân, lao động năm 2024- Sôi nổi, hấp dẫn

Sáng ngày 08/9/2024, Giải Bóng chuyền hơi công nhân, lao động năm 2024 do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định tổ chức đã khai mạc tại Thị trấn Bình Dương-Huyện Phù Mỹ.
Dự Khai mạc có đồng chí Lê Từ Bình-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Huỳnh Thị Anh Thảo-Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

 Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị dự Lễ Khai mạc Giải


Tham gia Giải Bóng chuyền hơi lần này có 6 đội với gần 100 vận động viên đại diện cho công nhân, lao động của các huyện: Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ, thị xã An Nhơn và Công đoàn ngành Y tế tỉnh. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn ở mỗi bảng và chọn đội nhất ở các bảng vào thi đấu chung kết, 2 đội có thành tích cao nhất trong vòng đấu loại ở 2 bảng sẽ cùng đạt giải Ba.
Đây là lần đầu tiên Giải Bóng chuyền hơi được Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức nhưng đã thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động hưởng ứng tham gia. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng các đội bóng đã thi đấu với một tinh thần, quyết tâm cao độ, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đầy kịch tính, hấp dẫn, thể hiện trình độ chuyên môn cao.

Một pha tranh chấp bóng trên lưới giữa Đội LĐLĐ Phù Cát và LĐLĐ Phù Mỹ 1


Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đội Liên đoàn Lao động Phù Mỹ 1, Giải Nhì thuộc về Đội Liên đoàn Lao động Phù Cát, Giải Ba được trao cho 2 đội: Liên đoàn Lao động Phù Mỹ 2 và Liên đoàn Lao động Tuy Phước. Các đội Liên đoàn Lao động An Nhơn và Công đoàn ngành Y tế đạt giải Khuyến khích.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở VHTT, UBND huyện Phù Mỹ chụp hình lưu niệm với Đội bóng đạt giải Nhất

Giải đấu lần này là một sân chơi bổ ích giúp tăng cường tình đoàn kết giữa các đội. Qua các buổi tập luyện và thi đấu, đoàn viên, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo nguồn cho các giải đấu tiếp theo.


Tác giả: Văn Minh
Nguồn:congdoanbinhdinh.org.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật