|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số ứng dụng khoa học và công nghệ

Sáng 23.10, Hội LHPN tỉnh khai mạc Hội nghị tập huấn hướng dẫn hỗ trợ ứng dụng khoa học và công nghệ nhằm nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động của mô hình “Thay đổi nếp nghĩ, cách làm” trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, giai đoạn 2021 - 2030 (giai đoạn 1 từ năm 2021 - 2025).

Hỗ trợ đại biểu cài ứng dụng tại Hội nghị. Ảnh: N.T

Đợt tập huấn kéo dài từ ngày 23 - 26.10, gồm 2 lớp. Lớp thứ nhất có 30 đại biểu phụ nữ dân tộc thiểu số thuộc các huyện An Lão và Tây Sơn. Lớp thứ hai có 55 đại biểu của 3 huyện Hoài Ân, Vân Canh và Vĩnh Thạnh. Đây là các địa phương triển khai Dự án 8.

Tham dự tập huấn, các đại biểu sẽ được hướng dẫn cách tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử, tạo cửa hàng online miễn phí, cách quảng bá sản phẩm bản địa, cách quản lý chất lượng, truy xuất nguồn gốc hàng hóa, tìm kiếm và kết nối thị trường tiêu thụ...


Tác giả: Ngọc Tú
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật