|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TX Hoài Nhơn bàn giao 2.000 cây dừa giống cho Vùng 4 Hải quân

Chiều 22.10, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Đoàn công tác của TX Hoài Nhơn do Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Lê Tự Hồng dẫn đầu đã đến thăm và tặng 2.000 cây dừa giống cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tiếp nhận dừa giống từ TX Hoài Nhơn tặng. Ảnh: BTL Vùng 4 Hải quân

Số cây dừa giống mà TX Hoài Nhơn trao tặng cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 lần này là nằm trong chương trình trao tặng 3.000 cây dừa giống, 10 tấn mùn dừa trong năm 2023 của thị xã nhằm ủng hộ Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” mà Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã phát động. Năm 2022, TX Hoài Nhơn cũng đã tặng 1.000 cây dừa giống và 5 tấn mùn dừa cho Bộ Tư lệnh Vùng 4.

Tại buổi tiếp nhận, đại tá Nguyễn Đức Khởi - Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã cảm ơn tỉnh Bình Định nói chung và TX Hoài Nhơn nói riêng đã ủng hộ 18.000 cây dừa giống, 5 tấn mùn dừa trong Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” do Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phát động trong thời gian qua. Đại tá Khởi cũng khẳng định, những cây dừa giống và mùn dừa của TX Hoài Nhơn gửi tặng là những món quà thiết thực dành, giàu ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Đơn vị sẽ chỉ đạo các đảo tổ chức ươm trồng, chăm sóc cẩn thận, tiết kiệm để được phát triển xanh tốt, tạo cảnh quan môi trường các đảo chính quy, xanh, sạch, đẹp.


Tác giả: HỒNG PHÚC
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật