|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 20 năm thành lập phường Lý Thường Kiệt (TP Quy Nhơn)

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 2.11, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lý Thường Kiệt (TP Quy Nhơn) tổ chức lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập phường (5.11.1998 - 5.11.2018). Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn; Nguyễn Thị Phong Vũ - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP Quy Nhơn, cán bộ, nhân dân phường Lý Thường Kiệt.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập phường Lý Thường Kiệt (TP Quy Nhơn).

Phường Lý Thường Kiệt là phường trung tâm của TP. Quy Nhơn, phường có tổng diện tích tự nhiên 69,3 ha, được chia thành 5 khu dân cư với 26 tổ dân phố, trên 1.666 hộ với 7.530 nhân khẩu. 20 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự lãnh đạo trực tiếp của Thành ủy và UBND TP Quy Nhơn, cán bộ và nhân dân phường Lý Thường Kiệt đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trên các lĩnh vực kinh tế xã hội. Trên địa bàn phường hiện không có hộ nghèo, kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị được hoàn thiện. Đặc biệt, phường luôn coi chính sách khuyến khích phát triển tầng lớp nhân dân và các thành phần kinh tế phát triển tạo thêm nguồn lực khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương thúc đẩy nền kinh tế - xã hội phát triển nhanh và vững chắc góp phần nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân dân.

Thời gian tới, đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Lý Thường Kiệt tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao trình độ lí luận chính trị, trình độ chuyên môn cho cán bộ đảng viên nhằm nâng cao năng lực và sức chiến đấu cho tổ chức cơ sở đảng, đảm bảo công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra đưa địa phương phát triển nhanh và bền vững  

Tại buổi lễ, UBND TP Quy Nhơn đã tặng Giấy khen cho các tập thể nhân dân và cán bộ phường vì đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm xây dựng phường./.

 

N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật