|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Đoàn viên thanh niên ra quân dọn vệ sinh môi trường

(binhdinh.gov.vn)-Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè năm 2013 với chủ đề “tuổi trẻ Phù Cát chung tay xây dựng nông thôn mới”; ngày 28/7, Huyện đoàn Phù Cát đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên ra quân dọn vệ sinh môi trường tại xã Cát Tiến.

Chiến dịch này có gần 200 đoàn viên thanh niên ở các cơ sở Đoàn trong huyện tham gia. Theo đó, các đoàn viên đã phát dọn, nạo vét khơi thông dòng chảy khoảng 1,2 km kênh mương nội đồng thuộc thôn Phương Phi – xã Cát Tiến.

Tối cùng ngày, cũng tại xã Cát Tiến, Huyện đoàn Phù Cát phối hợp với công an huyện đã tổ chức diễn đàn “Thanh niên phòng chống tội phạm”. Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên đã được giới thiệu một số văn bản pháp luật và tình hình an ninh trật tự ở địa phương trong thời gian qua. Qua đó, vận động đoàn viên thanh niên chấp hành nghiêm túc các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước, nhất là luật an toàn giao thông đường bộ, luật nghĩa vụ quân sự; tham gia tích cực vào việc giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung sức xây dựng nông thôn mới./. 


Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật