A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Trao học bổng khuyến tài năm học 2013 – 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28/8, Hội khuyến học huyện Phù Cát đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến tài năm học 2013 – 2014 và hỗ trợ học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Hội khuyến học tỉnh Bình Định đã tặng 3 suất quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; tặng 6 suất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 800 nghìn đồng; tặng 25 suất quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 400 nghìn đồng. Hội khuyến học huyện Phù Cát tặng 130 suất quà hỗ trợ cho các học sinh khó khăn có nguy cơ bỏ học,  mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Dịp này, Doanh nghiệp tư nhân An Kim cũng đã tặng 10 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và Nhà hàng Thuận Hòa tặng 5 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đây là nguồn động viên khích lệ cho các giáo viên và các em học sinh khắc phục khó khăn, tiếp tục phấn đấu để đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập; đồng thời giúp các em học sinh nghèo có điều kiện tiếp tục đến trường, hạn chế học sinh bỏ học./.

 Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật