|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 7.11

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 6-11, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt ngày 7-11-2018 cho 13 đảng viên nhân kỷ niệm 101 năm Cách mạng Tháng Mười Nga.

Lãnh đạo Huyện ủy Tây Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ,  có 7 Đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Bí thư Huyện ủy Tây Sơn đã bày tỏ biết ơn những cống hiến lớn lao của các bậc tiền bối, đảng viên lão thành cho sự nghiệp cách mạng và công cuộc bảo vệ, phát triển đất nước. Đồng thời mong muốn, các đồng chí đảng viên vinh dự được tặng huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến cho quê hương, đất nước; luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, thanh thiếu niên học tập và làm theo. Đợt này, Huyện Tây Sơn còn có 18 Đảng viên nhận huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng do Đảng ủy các xã tổ chức trao tặng./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà 


Tin nổi bật Tin nổi bật