A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 16.5, UBND huyện Tuy Phước đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Theo kế hoạch của UBND huyện, các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ phải được tổ chức trang trọng, thiết thực, hiệu quả. Trong đó, tập trung vào 3 công tác: tuyên truyền, thực hiện các chính sách đối với người có công, phong trào Đền ơn đáp nghĩa và công tác thi đua khen thưởng. Thông qua các hoạt động, góp phần nêu bật chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chính sách đối với người có công Cách mạng và những thành quả đạt được trong 70 năm qua, kết quả thực hiện chính sách chăm sóc người có công của huyện.

Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Trần Hữu Tường đề nghị các đơn vị liên quan cần thực hiện ngay các nhiệm vụ theo kế hoạch đã ban hành; phòng LĐTBXH tổ chức kiểm tra, đôn đốc các ngành, đơn vị hoàn thành đúng kế hoạch phân công; phối kết hợp hoạt động của Tỉnh và địa phương, tránh chồng chéo; rà soát lại các trường hợp còn tồn đọng để kịp thời hỗ trợ cho những người có công và thân nhân; tổ chức các hoạt động phải đi vào thực chất, tránh phô trương hình thức./.

 

Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật