A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện An Lão: chỉ đạo chấn chỉnh công tác tuyên truyền trực quan và quảng cáo trên địa bàn

Thời gian qua, công tác tuyên truyền trực quan trên địa bàn huyện thường sử dụng hệ thống pano thiếu vững chắc, nguy cơ mất an toàn và việc treo các băngcron, khẩu hiệu tuyên truyền quá thời gian quy định, hư hỏng, rách nát do mưa, gió nhưng không được tháo dỡ kịp thời, gây mất mỹ quan, nguy hiểm cho người đi đường và hiệu quả tuyên tuyên truyền không cao.

Để đảm bảo công tác tuyên truyền trực quan và quảng cáo trên địa bàn huyện trong thời gian tới đáp ứng yêu cầu về nội dung, tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu quả trong hoạt động tuyên truyền; ngày 10/7/2012, UBND huyện ban hành văn bản số 505/UBND yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tăng cường sự lãnh đạo và quan tâm đầu tư tốt hơn cho công tác tuyên truyền trực quan theo hướng chất lượng, nhằm đảm bảo tính mỹ quan, nội dung và nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Khi thực hiện tuyên truyền trực quan cần gửi báo cáo về nội dung, số lượng, loại hình thực hiện và thời gian thực hiện... về UBND huyện (qua Phòng Văn hóa và Thông tin huyện) để giúp UBND huyện theo dõi, kiểm tra. Đồng thời, cử cán bộ thường xuyên theo dõi để thu hồi kịp thời nếu bị hư hỏng, biến dạng...

Theo đó, UBND huyện giao Phòng Văn hóa và thông tin huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện rà soát, thống kê và yêu cầu thu hồi các banô, băng rôn, áp phích, tờ rơi...không còn tính thời sự và hư hỏng. Phối hợp với các cơ quan liên quan, Đội Kiểm tra 178 & 814 huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn hướng dẫn các tập thể, cá nhân thực hiện nghiêm các quy định về quảng cáo, rao vặt; xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm theo quy định.


Tin nổi bật Tin nổi bật