A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

(BĐ) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã chỉ đạo các cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Nội dung kiểm tra, giám sát được thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, nhất là kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên thực hiện Điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; gắn kiểm tra, giám sát tổ chức đảng với kiểm tra, giám sát người đứng đầu cấp ủy trong thực hiện quy chế làm việc, thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, trách nhiệm nêu gương và thực hiện các quy định về những điều cán bộ, đảng viên không được làm.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ huyện Vĩnh Thạnh tiến hành kiểm tra 8 tổ chức đảng và 4 đảng viên, giám sát 8 tổ chức đảng và 6 đảng viên. Ủy ban kiểm tra các cấp kiểm tra 6 tổ chức đảng, giám sát 8 tổ chức đảng và 4 đảng viên.

Qua kiểm tra, giám sát, các cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã thi hành kỷ luật 2 đảng viên bằng hình thức khiển trách.


Tác giả: N.QUÝ
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật