|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Nhân kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2017), sáng 24.4, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Nguyễn Xuân Dương, Vũ Hoàng Hà, Nguyễn Văn Thiện - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Quý - nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (phải) tặng hoa cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Dương.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; thông báo một số nét chính trong tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là kết quả chuyến công tác tại tỉnh Bình Dương mới đây.

Chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong quá trình phát triển của địa phương.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm gia đình và thắp hương viếng đồng chí Nguyễn Trung Tín - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Theo Nguyễn Văn Trang (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật