|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh tiếp các nhà đầu tư nước ngoài

(binhdinh.gov.vn)- Chiều 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã có buổi tiếp và làm việc đại diện Tập đoàn Zhong Tian (Singapore) và Công ty tư vấn Peting Zhouhong (Trung Quốc) đến tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Bình Định.

 

Lãnh đạo  UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các nhà đầu tư nước ngoài

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự hoan nghênh chào đón các nhà đầu tư đã đến tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định. Chủ tịch đã giới thiệu tổng quan vị trí địa lý cũng như tình hình kinh tế xã hội của tỉnh cùng các nhà đầu tư; đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Bình Định.

Đại diện Zhong tian Group và Công ty Peting Zhouhong cho biết, qua khảo sát tại Khu kinh tế Nhơn Hội và khu vực cảng biển Quy Nhơn, các nhà đầu tư nhận thấy khả năng đầu tư xây dựng một cảng biển tại đây là rất phù hợp và muốn tìm hiểu rõ hơn nữa về cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, giao thông,….

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh, Khu kinh tế Nhơn Hội có cơ chế, chính sách ưu đãi đối với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam. Chủ tịch cũng giao các sở ngành liên quan có trách nhiệm giải đáp, hướng dẫn chi tiết cho nhà đầu tư./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật