|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Trường ĐH Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 18-11, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường ĐH Quy Nhơn.

 

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 cho lãnh đạo Trường ĐH Quy Nhơn

Tại đây, qua nghe báo cáo của lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, đã bày tỏ sự vui mừng khi được biết, trong những năm qua, Trường ĐH Quy Nhơn đã có bước phát triển vượt bậc. Từ một cơ sở đào tạo sư phạm có quy mô nhỏ, đến nay, nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ, giảng viên đủ về số lượng, đạt chuẩn chất lượng với hơn 800 viên chức. Trong đó 567 giảng viên với 22 giáo sư, phó giáo sư; 150 Tiến sĩ; 137 giảng viên đang làm nghiên cứu sinh… Cùng với đó, nhà trường đã quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ việc dạy và học. Trong năm học vừa qua, bên cạnh việc duy trì, ổn định quy mô đào tạo đại học hệ chính quy gần 15 ngàn sinh viên với 37 ngành đào tạo, Trường ĐH Quy Nhơn đã mở thêm 5 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, nâng tổng số lên 17 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ, 3 chuyên ngành đào tạo Tiến sĩ và tăng quy mô đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ lên 900 học viên… Đồng chí đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã cám ơn và ghi nhận những những đóng góp của Trường ĐH Quy Nhơn trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, góp phân thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và bày tỏ mong muốn Trường ĐH Quy Nhơn tiếp tục quan tâm hỗ trợ tỉnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là đối với một số ngành mà tỉnh đang có nhu cầu như du lịch, y khoa, công nghệ cao… Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cũng cam kết là tỉnh sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho Trường ĐH Quy Nhơn phát triển và coi sự phát triển của nhà trường là sự phát triển của tỉnh và là niềm tự hào của tỉnh.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN  

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật