A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết xã Phước Hòa

Sáng 23.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết xã Phước Hòa (huyện Tuy Phước). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐTB&XH, huyện Tuy Phước.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân xã Phước Hòa.

Tại buổi thăm và chúc Tết, lãnh đạo xã Phước Hòa đã báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế- xã hội năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017; tình hình khắc phục hậu quả lũ lụt và tình hình chuẩn bị đón Tết tại địa phương. Theo đó, trong năm 2016, tổng thu ngân sách được hơn 11,1 tỉ đồng, đạt 173,80% so với kế hoạch huyện giao. Về công tác khắc phục hậu quả lũ lụt, xã cũng đã tập trung chỉ đạo khắc phục môi trường như tổ chức thu gom rác thải, xác súc vật; hàn khẩu đê gò ông Ngôn để bà con gieo sạ, đã tập trung gieo sạ được 480,67 ha, đạt 87,5% so với diện tích; khắc phục các đoạn đường giao thông bị hư hỏng; cấp phát 83 tấn gạo hỗ trợ đỏ lửa nhân dịp Tết nguyên đán, hỗ trợ các hộ bị thiên tai, hộ nghèo, hộ chính sách; kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ hàng cứu trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân bị thiệt hại trong lũ lụt.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng quà Tết cho người dân xã Phước Hòa.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ vui mừng về nỗ lực vượt khó của xã trong thời gian vừa qua. Mặc dù xã gặp nhiều khó khăn, thiệt hại trong các đợt lũ vừa qua nhưng Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành đoàn thể của xã đã lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời nên nền kinh tế của xã tiếp tục tăng trưởng, các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, xã hội tiếp tục có tiến bộ; tập trung khắc phục tốt hậu quả lũ lụt, sớm đi vào sản xuất, ổn định đời sống nhân dân.

Bí thư Huyện ủy Tuy Phước Nguyễn Đình Huệ tặng quà Tết cho người dân xã Phước Hòa.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng chúc Đảng bộ và nhân dân xã Phước Hòa năm mới sức khỏe, hạnh phúc; quan tâm chăm lo tốt các hộ gia đình gặp khó khăn trong đợt lũ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng 50 suất quà Tết cho người dân xã Phước Hòa bị thiệt hại nặng trong các đợt lũ vừa qua.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật