A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bổ nhiệm Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 04/02, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ theo Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tham dự có các đồng chí: Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (bìa trái) và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (bìa phải) trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho ông Trần Văn Phúc

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho ông Trần Văn Phúc - Quyền Giám đốc Sở NN&PTNT. Thời gian bổ nhiệm là 05 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long phát biểu tại hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng đồng chí Trần Văn Phúc được tín nhiệm trở thành người đứng đầu của Sở NN&PTNT. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tân Giám đốc Sở NN&PTNT tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy năng lực công tác, đoàn kết tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; đồng thời, cam kết tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, đầu tư để phát triển ngành Nông nghiệp của tỉnh nhà.

Nhận Quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Sở NN&PTNT Trần Văn Phúc chia sẻ đây vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm đối với bản thân và hứa sẽ nỗ lực, cố gắng cùng tập thể cơ quan đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự phối hợp của các các ngành, các địa phương để hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Nông nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh trong thời gian tới.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật