|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu – năm 2021, sáng ngày 03/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã tiếp các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đến thăm, chúc Tết: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Quy Nhơn, các hệ phái Cao đài, Ban Đại diện Tin lành tỉnh.

Hòa thượng Thích Nguyên Phước - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự kiêm Trưởng ban Tăng sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh (trái) chúc Tết UBND tỉnh.

Tiếp các tổ chức tôn giáo đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cho biết: Năm 2020, tỉnh Bình Định đã đạt được một số kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch COVID-19. Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 3,61%, mức tăng cao nhất trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống đại bộ phận Nhân dân trong tỉnh ổn định; an ninh được củng cố, tăng cường. Trong kết quả chung đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo trong tỉnh.

Giám mục Mathêô Nguyễn Văn Khôi - Giám mục Giáo phận Quy Nhơn (trái) chúc Tết UBND tỉnh.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, các đợt thi đua yêu nước, góp phần vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức xây dựng quê hương Bình Định ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, Phó Chủ tịch tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động và phát triển.

Giáo hữu Thượng Sỹ Thanh - Phó Trưởng ban Ban đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao Đài tỉnh (trái) chúc Tết UBND tỉnh.

Các vị chức sắc tôn giáo chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Bình Định đạt được trong năm 2020; cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của UBND tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của UBND tỉnh và các sở, ngành trong mọi hoạt động. Nhân dịp năm mới, các vị chức sắc tôn giáo chúc các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh sức khỏe, bình an; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -  xã hội của địa phương.

Ban Đại diện Tin lành tỉnh chúc Tết UBND tỉnh.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật