A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 27/1, nhân dịp Tết Tân Sửu - 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 925, Cảng Hàng không Phù Cát, Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn, Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Trung đoàn Không quân 925

Đến thăm Trung đoàn Không quân 925, Cảng Hàng không Phù Cát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã ghi nhận đánh giá cao kết quả đạt được của từng đơn vị. Nhìn chung các đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; thường xuyên làm tốt công tác dân vận, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Cảng Hàng không Phù Cát

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo sơ lược thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng; ra sức thực hiện tốt các nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc khi có tình huống xảy ra; đồng thời làm tốt hơn nữa công tác dân vận, vận động quần chúng; đoàn kết thống nhất cao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu  2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang đã tặng quà, chúc tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội luôn mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và kiểm tra tình hình cơ sở vật chất của Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn

 Đến thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, phóng viên, kỹ thuật Đài phát thanh và Truyền hình Bình Định, đồng chí Lâm Hải Giang đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Đài trong công tác thông tin, tuyên truyền đã chuyển tải đầy đủ thông tin khách quan, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, an ninh trật tự, an toàn xã hội của địa phương; là cầu nối hữu hiệu, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành và các địa phương . Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, đồng chí Lâm Hải Giang chúc sức khỏe cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Kỹ thuật viên Đài; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tiếp tục bám sát đời sống kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao chất lượng, nội dung chương trình đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn, Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới nhiều thành công, sức khoẻ tới bản thân và gia đình cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên các bệnh viện, trung tâm. Đồng chí Lâm Hải Giang đề nghị trước và trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, các trung tâm, bệnh viện ngoài việc phải tập trung trực cấp cứu, chăm lo tốt cho bệnh nhân và người có công, mà còn cần phải sẵn sàng các phương án đối phó với dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm hỏi và tặng quà cho các cụ tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng 16 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng, cho 16 cụ hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật