A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà tại huyện Hoài Ân

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, sáng ngày 20/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà các xã khó khăn, xã đặc biệt khó khăn và một số gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Hoài Ân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (bên phải) tặng quà UBND xã Bok Tới.

Đến thăm UBND xã Bok Tới và UBND xã Ân Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cho biết: Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các cấp ra sức khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi, triển khai thực hiện đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh, hoàn thành cơ bản các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2020 đã đề ra; an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng - an ninh được củng cố; đời sống nhân dân cơ bản ổn định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, trong thời gian qua, tỉnh đã dành nhiều nguồn lực để triển khai các chính sách hỗ trợ cho các xã khó khăn, xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, trong đó có 02 xã Bok Tới và Ân Nghĩa. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội tại các xã này đã có nhiều khởi sắc, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Phó Chủ tịch tỉnh vui mừng với những kết quả mà 02 xã Bok Tới và Ân Nghĩa đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền 02 xã phát huy những kết quả đã đạt được, nhân rộng những sản phẩm có thế mạnh của địa phương, chú trọng xây dựng nông thôn mới, tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội, tạo việc làm và nâng cao đời sống của người dân địa phương.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Bok Tới và xã Ân Nghĩa năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà UBND xã Ân Nghĩa. 

Lãnh đạo xã Bok Tới và xã Ân Nghĩa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với địa phương trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để địa phương phát triển hơn nữa trong thời gian đến.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến thăm và tặng quà cho ông Đinh Sinh (thương binh 61%) ở xã Bok Tới; bà Lê Thị Miên (thân nhân liệt sĩ) ở xã Ân Nghĩa và ông Bùi Văn Dư (có công cách mạng) ở thị trấn Tăng Bạt Hổ. Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình người có công với cách mạng năm mới sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc Tết ông Đinh Sinh.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật