A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm chúc Tết các gia đình chính sách

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 19/1, nhân dịp Tết Tân Sửu - 2021, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, Đảng bộ chính quyền và nhân dân 2 xã Cát Tài và Cát Minh huyện Phù Cát.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Địch, 105 tuổi ở thôn Chánh An xã Cát Hanh; Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Lâu, 100 tuổi ở thôn Đức Phổ 1 xã Cát Minh và gia đình thương binh Nguyễn Văn Cảnh ở thôn Thái Bình xã Cát Tài.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (bìa phải) thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Địch.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống gia đình. Nhân dịp đón Tết Tân Sửu- 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã trao quà tết cho các gia đình và chúc các gia đình đón tế vui tươi, đầm ấm. Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là gương sáng trong giáo dục con cháu nỗ lực kế thừa truyền thống gia đình, vươn lên xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Văn Cảnh.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân 2 xã Cát Tài và Cát Minh, huyện Phù Cát. Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tình hình phát triển kinh tế năm qua, những định hướng phát triển kinh tế xã hội năm tới và công tác chuẩn bị đón tết Tân Sửu 2021, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh rất vui mừng trước sự đổi thay phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Những năm qua được sự quan tâm đầu tư của Đảng, nhà nước, sự chung sức của nhân dân, Cát Minh, Cát Tài đã về đích nông thôn mới và tiếp tục xây dựng nông thôn mới nâng cao. Đời sống nhân dân được nâng lên rất nhiều. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 xã đã đạt được . Nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền và người dân 2 xã Cát Minh, Cát Tài đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm; đặc biệt quan tâm chăm lo đón tết cho các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo trên địa bàn, không để ai không có tết. Ngoài ra, địa phương cần quan tâm tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết đầm ấm và an toàn./.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Cát Tài.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Cát Minh.

 

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật