A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 19/1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến dự và cắt băng khánh thành công trình thanh niên “ đường Bê tông nông thôn” tại xã Ân Phong, huyện Hoài Ân. Đây là công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2021).

Quang cảnh Lễ khánh thành

Công trình thanh niên “ đường Bê tông nông thôn” do Tỉnh đoàn phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội doanh nhân trẻ và Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Mỹ Quang đảm nhận thực hiện với tổng kinh phí lên đến 400 triệu đồng. Tuyến đường dài 700 m, rộng 3m nối liền 2 thôn Ân Thiện với  Ân Hoà, huyện Ân Phong. Đáng lưu ý ngoài phần kinh phí của các đơnvị trên, tuyến đường này được thi công bởi các đoàn viên thanh niên của huyện Hoài Ân. Sau khi đưa vào sử dụng, tuyến đường sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất, sinh hoạt của người dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thúc đẩy công tác xã hội hóa trong thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cùng lãnh đạo địa phương trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đánh giá cao nhiệt huyết của lực lượng đoàn viên, thanh niên và doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định Điều này thể hiện qua những công trình, phần việc hết sức có ý nghĩa do chính các bạn trẻ thực hiện và mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng đúng và trúng nguyện vọng của người dân. Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới lực lượng đoàn viên, thanh niên và doanh nhân trẻ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để có thêm những công trình mang dáng vóc của tuổi trẻ và thật sự có ý nghĩa dân sinh, thiết thực cho bà con.

Dịp này, Tỉnh đoàn trao Giấy khen ghi nhận sự nhiệt tình trong việc tham gia thực hiện công trình thanh niên “ đường Bê tông nông thôn” cho 1 tập thể và 1cá nhân.

Tại lễ khánh thành, 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng đã được trao cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã./.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật