|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại xã đảo Nhơn Châu

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 25/01, tại xã đảo Nhơn Châu (TP.Quy Nhơn), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và lãnh đạo thành phố Quy Nhơn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhơn Châu, Đại đội Đ30 và Trạm Hải đăng Cù Lao Xanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (giữa) tặng quà Đồn Biên phòng Nhơn Châu.

Tại các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020. Trong thời gian qua, bên cạnh đầu tư phát triển kinh tế, tỉnh cũng dành nhiều nguồn lực để đầu tư các dự án nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, an sinh xã hội cho người dân, trong đó có người dân xã đảo Nhơn Châu. Đặc biệt, Dự án cấp điện bằng cáp ngầm xuyên biển cho xã đảo Nhơn Châu đã tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của người dân, góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và biển đảo của Tổ quốc.

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng, ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các đơn vị, góp phần giữ vững bình yên biển, đảo, xây dựng tình đoàn kết quân - dân ngày càng gắn bó.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm Đại đội Đ30.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với kế hoạch trực Tết của các đơn vị; đồng thời đề nghị các đơn vị nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho lãnh đạo tỉnh trong các lĩnh vực công tác; tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết đầy đủ, vui tươi. “Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các lực lượng vũ trang trong tỉnh yên tâm công tác” – Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng khẳng định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc Tết tại Trạm Hải đăng Cù Lao Xanh.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón năm mới an khang, thịnh vượng; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật